Tuyển dụng nhân viên Kĩ thuật hàng xuất khẩu

  • 02:57, 25/03/2023
  • 27938

Tuyển dụng nhân viên Kĩ thuật hàng xuất khẩu


  1. Mô tả chi tiết công việc:

1a. Chức danh:

  • Nhân viên Kĩ thuật hàng xuất khẩu
  • Khối: Kinh doanh tiếp thị, Bộ phận Bán hàng xuất khẩu

1b. Tóm tắt công việc:

  • Vị trí thực hiện các công tác hồ sơ kỹ thuật nhằm tham mưu về tính khả thi của đơn hàng hoặc dự án xuất khẩu. Ngoài ra, họ còn tham gia phối hợp với các bộ phận khác trong công tác nghiên cứu, đàm phán, theo dõi và kiểm tra nhằm đảm bảo đầu ra và hợp đồng xuất khẩu được thuận lợi suôn sẻ.

1c. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:

  • Thực hiện công tác kiểm tra hồ sơ yêu cầu kỹ thuật, các chỉ tiêu kiểm tra của hồ sơ để tham mưu Trưởng bộ phận tính khả thi của đơn hàng và dự án xuất khẩu
  • Thực hiện hồ sơ kỹ thuật, chỉ tiêu kiểm tra các các đơn hàng và các dự án xuất khẩu
  • Phối hợp các phòng liên quan để thực hiện hồ sơ yêu cầu kỹ thuật, các chỉ tiêu kiểm tra
  • Nghiên cứu, hỗ trợ, kiểm tra đặc tính kỹ thuật sản phẩm CADIVI không sản xuất có trong đơn hàng hoặc trong yêu cầu của dự án
  • Phối hợp các phòng liên quan trong việc cập nhật định mức cho sản phẩm mới phục vụ công tác tính giá của bộ phận xuất khẩu
  • Tham gia đàm phán với khách hàng để xúc tiến các yêu cầu kỹ thuật, tư vấn Giải pháp Kỹ thuật đầy đủ chỉ tiêu kiểm tra theo hướng có lợi cho CADIVI
  • Theo dõi, phối hợp với đơn vị liên quan xử lý với khách hàng nếu có phát sinh khác với điều kiện hợp đồng.

​2. Kinh nghiệm, kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, tự động hóa….
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí/công việc tương đương.
  • Có kinh nghiệm tham gia thực hiện hồ sơ dự thầu thị trường trong nước, hồ sơ xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
  • Có kinh nghiệm, có kiến thức về Kỹ thuật điện, điện tử dân dụng và công nghiệp.
  • Hiểu biết tốt và nắm vững kiến thức về quy định của luật, thuế, hải quan, các chứng từ và hoạt động xuất nhập khẩu khác.
  • Có chứng chỉ Thương mại/Xuất nhập khẩu Incoterms là một lợi thế.
  • Kỹ năng tin học văn phòng - phần mềm quản lý; Kỹ năng thích ứng nhanh với kỹ thuật công nghệ; Kỹ năng tập trung và hoàn thiện chi tiết; Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) – IELTS 6.0 trở lên.

3. Quyền lợi và Điều kiện làm việc:

  • Mức lương: Trả theo năng lực bao gồm Lương cơ bản và lương kết quả công việc.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Nghỉ mát, nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động vui chơi hội thao do Công ty tổ chức hằng năm cho người lao động.
  • Công cụ, dụng cụ phục vụ công việc (Vi tính, Window, Microsoft office, phần mềm ERP và văn phòng phẩm khác đáp ứng yêu cầu công việc).
  • Cơ hội phát triển thông qua các hoạt động của Công ty, khóa huấn luyện đào tạo – phát triển nhân sự.

4. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

  • Đơn xin việc (CV Tiếng Anh nếu có và Tiếng Việt)
  • Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương)
  • Bản sao Bằng cáp, Chứng chỉ liên quan thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ
  • Bản sao Căn cước Công dân, Sổ hộ khẩu (Có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 02 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ
  • 4 ảnh nền trắng/xanh (2 ảnh 3x4)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ (Nếu có)

 

  1. Thông tin liên hệ/Hồ sơ gửi về:

Ngoài ra, để thảo luận hoặc đăng ký vị trí tuyển dụng, tổ chức cuộc hẹn phỏng vấn hoặc để được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

Khối Nguồn nhân lực - CADIVI

Liên hệ

Email

Ms. Lê Thị Hương Giang

0972 696 896 (zalo)

gianglth@cadivi.vn

Mr. Hồ Xuân Phước

0792 186 647 (zalo)

phuochx@cadivi.vn

 

Địa chỉ: Khối Nguồn nhân lực CADIVI; CADIVI Tower – số 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.