CADIVI vinh danh các nhà phân phối xuất sắc 3 miền năm 2023

  • 04:10, 29/05/2024
  • 644

Hoạt động này diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2024 của CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 24-26/5 vừa qua.

 

 

 

 

 


Đây là sự kiện thường niên được CADIVI tổ chức nhằm tri ân và vinh danh các đại lý, khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành và có những đóng góp vượt trội với sự phát triển của công ty. Đồng thời là dịp để lãnh đạo CADIVI chia sẻ định hướng phát triển trong thời gian tiếp theo.

Picture1

Ông Mai Văn Phục – Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Mai Tiến Phát nhận vinh danh “Nhà phân phối xuất sắc toàn quốc 2023”.

Picture2

Bà Nguyễn Thị Quý - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đức Tường nhận vinh danh “Nhà phân phối xuất sắc nhất miền Trung 2023”.

Picture3

Ông Lê Nam Trung - Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Vật liệu điện Nam Hà Nội nhận vinh danh “Nhà phân phối xuất sắc nhất Miền Bắc 2023”.

Picture4

Tại sự kiện, Tổng giám đốc CADIVI Hồ Quang Nhân khẳng định: “Thành công của CADIVI có sự đóng góp rất quan trọng của hệ thống phân phối đầy năng lực, kinh nghiệm và tận tâm với hơn 200 đại lý cấp 1 và khoảng 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước.

Picture5

Đây chính là “những cánh tay nối dài” của CADIVI từ Bắc vào Nam, đưa sản phẩm đến với khách hàng.

Picture6

Lãnh đạo CADIVI khẳng định, công ty sẽ đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng, đối tác, đóng góp vì một cộng đồng thịnh vượng, một xã hội hạnh phúc.