Tuyển dụng Trưởng phòng Quản trị hành chính

  • 02:46, 23/05/2024
  • 860

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI) TUYỂN DỤNG

 

 

 

 

 

 


  1. Giới thiệu chung:

Công ty cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam (CADIVI) thuộc Công ty cổ phần điện lực GELEX (GELEX ELECTRIC) đang tìm kiếm ứng viên xuất sắc cho vị trí Trưởng phòng quản trị hành chính.

CADIVI được thành lập ngày 06/10/1975 với hơn 48 năm xây dựng và phát triển CADIVI tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Dây và Cáp điện các loại. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và phát triền nguồn nhân lực.

  1. Mô tả chi tiết công việc:
  • Quản trị Lễ tân - Khánh tiết – Hành chính văn phòng:
  • Xây dựng quy định, quản lý và giám sát các hoạt động lễ tân, khánh tiết, hậu cần phục vụ, truyền thông nội bộ, tổ chức hội nghị, sự kiện cấp Công ty chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Xây dựng, triển khai và giám sát việc tuân thủ các thủ tục, quy định, dịch vụ hành chính đảm bảo tính hiệu quả, phù hợp theo quy định của pháp luật và  nội quy Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch, quản lý và kiểm soát các chi phí hành chính tại công ty đảm bảo tối ưu ngân sách, hiệu quả cao.
  • Thực hiện các công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan Công tác quản trị hành chính.
  • Quản lý công tác pháp chế:
  • Tham mưu, tư vấn cho Tổng giám đốc Công ty về những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đảm bảo việc tuân thủ pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và người lao động trong Công ty.
  • Tư vấn, thẩm định về mặt pháp lý của các dự thảo hợp đồng, dự án, giao dịch, các Quy chế quản lý nội bộ do các Ban, Khối, Phòng chức năng soạn thảo.
  • Quản lý và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến các bất động sản văn phòng, bất động sản công nghiệp của Công ty
  • Quản lý, khai thác và vận hành.
  • Phối hợp theo dõi và giải quyết công việc liên quan đến thực hiện các dự án đầu tư; tiếp nhận các công trình, dự án đầu tư xây dựng hoàn thành để đưa vào sử dụng.
  • Quản lý, khai thác và phát triển Tòa nhà CADIVI Tower (xây dựng ngân sách, dịch vụ, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, thiết lập quy trình quản lý vận hành).
  • Những nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
  1. Yêu cầu công việc.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật/ Quản trị hành chính/ Kế hoạch/ Tổng hợp/ Kinh tế..
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn và 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực quản trị hành chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Am hiểu chuyên sâu Luật doanh nghiệp, pháp luật lao động và các quy định liên quan.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
  1. Quyền lợi
  • Mức lương hấp dẫn: Thoả thuận theo năng lực.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động.
  • Được hưởng chế độ sức khỏe toàn diện của cán bộ quản lý.
  • Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh; Thưởng các dịp Lễ, Tết, chế độ nghỉ mát nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi hội thao do Công ty tổ chức hằng năm,…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty và Tập đoàn.
  1. Thông tin liên hệ
  • Các ứng viên có có nguyện vọng ứng tuyển có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua email: nguonnhanluc@cadivi.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:  Tầng 12, CADIVI Tower, 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM.

Liên hệ:    Khối Nguồn nhân lực – CADIVI .

Điện thoại : 0903 527 058   (zalo Ms. Quỳnh Chi).

Website: www.cadivi.vn