Tuyển dụng Trưởng phòng Quản trị hành chính

  • 02:46, 23/05/2024
  • 862

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI) TUYỂN DỤNG

 

 

 

 

 

 


  1. Mô tả chi tiết công việc:

1a. Chức danh:

  • Trưởng phòng Quản trị hành chính
  • Đơn vị: Khối Hành chính

1b. Tóm tắt công việc:

Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, xây dựng và giám sát các công tác quản trị hành chính (lễ tân, khánh tiết, dịch vụ hành chính, ... ); quản lý dự án xây dựng, bất động sản; pháp chế và quản lý vận hành tòa nhà tại Công ty CADIVI được diễn ra kịp thời và hiệu quả.

1c. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:

  • Xây dựng quy định, quản lý và giám sát việc tuân thủ các thủ tục, dịch vụ hành chính Công ty (xử lý văn bản tài liệu, con dấu, tổng đài điện thoại, hệ thống mail, hệ thống hội nghị trực tuyến, điều phối xe, hội họp v.v… ) hiệu quả phù hợp theo quy định của Luật và Công ty.
  • Xây dựng quy định, quản lý và giám sát các hoạt động lễ tân, khánh tiết, truyền thông nội bộ, tổ chức hội nghị, sự kiện cấp Công ty chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Xây dựng kế hoạch, tối ưu ngân sách, giám sát và thực hiện công tác mua sắm, sử dụng, sữa chữa, bảo trì điện nước, văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản của Công ty.
  • Quản lý và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến các bất động sản văn phòng, bất động sản công nghiệp của Công ty.
  • Phối hợp theo dõi và giải quyết công việc liên quan đến thực hiện các dự án đầu tư; tiếp nhận các công trình, dự án đầu tư xây dựng hoàn thành để đưa vào sử dụng.
  • Quản lý, khai thác và phát triển Tòa nhà CADIVI Tower (xây dựng ngân sách, dịch vụ, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, thiết lập quy trình quản lý vận hành).
  • Tư vấn, kiểm soát tính pháp lý của các dự thảo hợp đồng, dự án, giao dịch, các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ và các văn bản quan trọng khác của Công ty.
  • Thực hiện các công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan Công tác quản trị hành chính.
  1. Kinh nghiệm, kỹ năng chi tiết
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị hành chính/ Kế hoạch/ Tổng hợp/ Kinh tế.
  • Từ 5 – 7 năm kinh nghiệm chuyên môn và 3 – 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí/cấp bậc tương đương.
  • Hiểu biết chuyên sâu về Luật, Luật doanh nghiệp hiện hành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
  • Kỹ năng mềm:  Kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng; Kỹ năng Lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và tổ chức công việc; Kỹ năng tư duy phân tích và lập luận vấn đề nhạy bén, hợp lý.
  • Kỹ năng quản lý: Tổ chức quản lý và điều hành công việc; Kỹ năng quản lý và dẫn dắt sự thay đổi và Phát triển đội ngũ; Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Thái độ nhạy bén, linh hoạt, không ngại thay đổi, sáng tạo trong công việc và hòa đồng với mọi người.

 

  1. Quyền lợi và Điều kiện làm việc:
  • Mức lương:Thỏa thuận theo năng lực.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty.
  • Nghỉ mát, nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi hội thao do Công ty tổ chức hằng năm.
  • Công cụ, dụng cụ phục vụ công việc (Vi tính, Window, Microsoft office, các phần mềm khác và văn phòng phẩm khác đáp ứng yêu cầu công việc).
  • Cơ hội phát triển thông qua các hoạt động của Công ty, các khóa huấn luyện đào tạo – phát triển nhân sự.

 

 

  1. Thông tin liên hệ/ Hồ sơ gửi về:

Ngoài ra, để thảo luận hoặc đăng ký vị trí tuyển dụng, tổ chức cuộc hẹn phỏng vấn hoặc để được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

Đơn v

Liên hệ

Email

Khối Nguồn nhân lực - CADIVI

0903 527 058

(zalo Ms. Quỳnh Chi)

nguonnhanluc@cadivi.vn

 

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Tầng 12, CADIVI Tower – số 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.