Công ty CADIVI thông báo đến Quý Khách hàng công văn 6223/CV-KDTT về việc cải tiến nhãn trên sản phẩm dây dân dụng và quy cách đóng gói sản phẩm dây dân dụng cụ thể như sau:
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Trước tiên, Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Dây cáp điện mang thương hiệu CADIVI trong suốt thời gian qua.
Căn cứ Thông tư số 05/2019/TT-BKHCN ngày 26/06/2019 của Bộ Khoa học và Công nghệ v/v quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 43/2017/NĐ-CP ngày 14/04/2017 của Chính phủ về nhãn hàng hóa.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tuân thủ các quy định của Pháp luật và chống hàng nhái, hàng giả, từ đó phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty chúng tôi đã liên tục nghiên cứu, đầu tư công nghệ, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm. Nay công ty CADIVI thông báo đến Quý Khách hàng về việc cải tiến nhãn trên sản phẩm dây dân dụng và quy cách đóng gói sản phẩm dây dân dụng cụ thể như sau:
- ĐIỀU CHỈNH THIẾT KẾ NHÃN VÀ QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM DÂY DÂN DỤNG:
- Điều chỉnh thiết kế nhãn dây dân dụng:
2. Điều chỉnh quy cách đóng gói dây dân dụng:
Chiều cao cuộn dây
|
Hiện tại
|
Điều chỉnh
|
67 mm
|
70 mm
|
87 mm
|
100 mm
|
- Chiều dài đóng gói cuộn dây: giữ nguyên 100 mét
II. ĐỊA BÀN ÁP DỤNG
- Khu vực miền Bắc (Từ Hà Tĩnh trở ra): Áp dụng theo công văn 5239/CV-KDTT ngày 01/10/2022.
- Khu vực miền Nam và miền Trung: Áp dụng từ ngày 25/11/2022.
III. LƯU Ý QUAN TRỌNG
- “Tên gọi / Ký hiệu sản phẩm” in trên nhãn sản phẩm của CADIVI được thể hiện đồng nhất với “Tên gọi/ký hiệu sản phẩm” in trên dây cáp điện và cũng là “Mặt cắt danh nghĩa” của ruột dẫn.
|
- Khi lựa chọn mua sản phẩm dây cáp điện được an toàn, tránh nhầm lẫn; Quý khách cần lưu ý “Tên gọi / Ký hiệu sản phẩm”, “Mặt cắt danh nghĩa” in trên nhãn sản phẩm & trên dây cáp điện phải được in “số” giống nhau để đảm bảo mua đúng “Mặt cắt danh nghĩa” của ruột dẫn. Điều này rất quan trọng, tránh thói quen người mua hàng thường lựa chọn dây cáp điện chỉ đọc theo “Tên gọi / Ký hiệu sản phẩm” mà không lưu ý đến “Mặt cắt danh nghĩa” của ruột dẫn.
IV. CÁC ĐIỀU KHÁC
- Ngoài các thay đổi trên, những nội dung thông tin về đơn vị, sản phẩm, thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng, bảo quản, cảnh báo an toàn… trên nhãn sản phẩm không có gì thay đổi và tuân thủ theo nghị định 43/2017/NĐ-CP ngày 14/04/2017 về nhãn hàng hoá.
- Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sẽ bắt đầu tiến hành điều chỉnh thiết kế trên nhãn hàng hoá và chính thức đưa sản phẩm có nhãn mới ra thị trường kể từ ngày 25/11/2022. Trong thời gian chuyển đổi, trên thị trường sẽ lưu hành song song các sản phẩm có nhãn cũ và mới.
- Công ty CADIVI khẳng định việc cải tiến này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu CADIVI đã được người tiêu dùng tín nhiệm, tin tưởng từ trước đến nay. Việc cải tiến chỉ nhằm nâng cao nhận biết, tiện dụng khi bán hàng và phát triển thương hiệu CADIVI trong thời gian sắp tới.
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tạo điều kiện cho sự phát triển của CADIVI.
TỔNG GIÁM ĐỐC
LÊ QUANG ĐỊNH (đã ký)
Download công văn 6223/CV-KDTT tại đây