CADIVI 9 LẦN LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

  • 01:19, 05/11/2024
  • 924

CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, diễn ra tối 4/11 tại Hà Nội.


Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra tối 4/11 tại Hà Nội với chủ đề: “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”. Năm nay, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Trong đó, CADIVI là 1 trong 17 doanh nghiệp xuất sắc đạt Thương hiệu quốc gia 9 kỳ liên tiếp. Tại Lễ công bố, CADIVI được đánh giá cao và nhận vinh danh cho sự nỗ lực, đóng góp không ngừng nghỉ và khẳng định về chất lượng sản phẩm. Sự ghi nhận này là động lực để CADIVI tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển và thực hiện sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”.

for_PR

Bà Dương Liễu Mai Khanh – Phó Tổng Giám đốc CADIVI đại diện nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9.

Là thương hiệu có bề dày lịch sử, thành lập từ năm 1975, CADIVI luôn mang sứ mệnh: cung cấp cho xã hội sản phẩm dây cáp điện an toàn và tiết kiệm điện. Trải qua gần 5 thập kỷ phát triển, CADIVI đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm có tính năng ưu việt phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tại sự kiện, CADIVI đã tự hào giới thiệu dòng sản phẩm dây và cáp điện bọc nhựa LF và LSHF thân thiện môi trường (không có kim loại chì độc hại) với tính năng chậm cháy và chống cháy lan. Đây là kết quả của sự nỗ lực, sức sáng tạo, đổi mới không ngừng và năng lực tiên phong của CADIVI, nhằm hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp an toàn cho mỗi gia đình Việt, hướng đến “Sống xanh - Sống an toàn”.

Picture1

DSC09780

CADIVI giới thiệu dòng sản phẩm vật liệu thân thiện môi trường của CADIVI trong khuôn khổ Lễ Công bố THQG 2024.

 

Khi đạt chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product từ Hội đồng Công trinh Singapore (SGBC) cho nhóm sản phẩm Dây cáp điện dân dụng bọc nhựa PVC không chì, LF & LSHF - CADIVI một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu thị phần số 1 Việt Nam hướng đến sống xanh, phát triển bền vững; góp phần thực hiện cam kết “Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050”.

“Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là một trong các chương trình cấp Quốc gia có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả doanh nghiệp với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.

Chương trình Thương hiệu quốc gia ngày càng khẳng định là 1 trong những Chương trình uy tín, chất lượng. Số doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia liên tục tăng qua các năm, từ 30 doanh nghiệp năm 2008 lên 190 doanh nghiệp năm 2024.