CÔNG TY CADIVI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG GIA LAI THÁNG 10 NĂM 2023

  • 08:04, 30/10/2023
  • 1680

Vào ngày 28/10/2023, công ty CADIVI đã tổ chức thành công Buổi Hội nghị khách hàng tỉnh Gia Lai năm 2023 tổ chức tại TP Pleiku với sự tham dự của khoảng 200 khách mời. Đây là cơ hội để công ty CADIVI bày tỏ sự tri ân tới các những đại lý, cửa hàng điện, các nhà thầu M&E, các cửa hàng, các thợ điện,…. ở khu vực Tây Nguyên.

 

 

 


DSC_8283

 

DSC_8263

 

Quang cảnh hội nghị khách hàng Gia Lai tháng 10/2023 của công ty CADIVI

 

Mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Tùng Minh – Giám đốc Khối R&D công ty CADIVI đã có bài tham luận đến Hội nghị với chủ đề "Nhận diện sản phẩm và đặc điểm tên gọi sản phẩm CADIVI". Phần trình bày của ông Minh đã giúp Quý khách đại lý và khách hàng có thêm thông tin về nhãn mác sản phẩm và hình thức đóng gói dây dân dụng CADIVI, qua đó khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết hàng chính hãng cũng như các thông tin chính xác được CADIVI in trên nhãn mác.

DSC_8272

Ông Nguyễn Tùng Minh – Giám đốc Khối R&D phát biểu tại hội nghị

 

Tiếp đó, ông Lê Trần Vĩnh – Phó Tổng giám đốc kinh doanh kiêm Giám đốc CN CADIVI Miền Trung đã phát biểu khai mạc Hội nghị.

DSC_8319

Ông Lê Trần Vĩnh-Phó Tổng Giám đốc KD Công ty CADIVI phát biểu tại Hội nghị

 

DSC_3208

Bà Võ Thị Tuyết Hương- ĐL Thanh Ngân Gia Lai-đã có lời phát biểu chúc mừng tại Hội Nghị

Tiếp đó, ông Hồ Quang Nhân – Phó Tổng giám đốc SX Công ty CADIVI đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của các đại lý tại khu vực Tây Nguyên. Với sự phát triển của nhà máy CADIVI Miền Trung thì công ty CADIVI sẽ tiếp tục có nhiều chính sách hỗ trợ cho các khách hàng, đại lý khu vực Gia Lai nói riêng cũng như Tây Nguyên và miền Trung nói chung.

DSC_3223
Ông Hồ Quang Nhân-Phó Tổng Giám đốc SX Công ty CADIVI phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được diễn ra thân mật, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ và chương trình xổ  số vui với các giải thưởng may mắn.

DSC_8967

Ông Hồ Quang Nhân-Phó Tổng Giám đốc SX công ty CADIVI và bà Võ Thị Tuyết Hương (ĐL Thanh Ngân GL) trao giải đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Thị Bích Đào - ĐL Thanh Mai

DSC_8856

Ông Lê Trần Vĩnh – Phó Tổng giám đốc KD CADIVI và ĐL Thanh Mai trao giải nhất cho các khách hàng may mắn là CH Quỳnh Chi và CH Thành Ly

DSC_8775

Ông: Nguyễn Tùng Minh-  GĐ khối R&D công ty CADIVI và ĐL Phát Đạt  trao giải nhì cho các khách hàng: CH Bình Diễm-Dũng Huệ-Quỳên Vy.

 

DSC_8720

Ông Châu Thành Sang-TBP KDTT CADIVI MT và ĐL Cường Thịnh trao giải ba cho các khách hàng may mắnDSC_8592

 

DSC_8644

Công ty CADIVI trao giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn