CÔNG TY CADIVI NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XANH NĂM 2024

  • 01:34, 04/09/2024
  • 480

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 5 năm 2024 do UBND TP.HCM chủ trì, vào ngày 29/08/ 2024, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp Báo SGGP và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ trao giải thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM”. Tại sự kiện, CADIVI được vinh danh nhờ những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

 

 

 

 


 

DGP_9515

Khu vực trưng bày sản phẩm mới LF & LSHF tại Chương trình Doanh nghiệp Xanh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Hòa – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM nhấn mạnh giải thưởng doanh nghiệp xanh năm 2024 không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tuân thủ các quy định về môi trường mà còn là động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững.

Giải thưởng năm nay được chính thức phát động với 3 mục đích cốt lõi: tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích doanh nghiệp tuân thủ các quy định về xử lý chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có nhiều nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường; tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, nâng cao tính cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế. 

IMG_0010

“Doanh nghiệp Xanh” trở thành một phần không thể thiếu trong sứ mệnh phát triển của Thành phố với tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững gắn liền với tăng trưởng xanh. Đơn thuần không chỉ là một chiến lược mà còn là một cam kết để đảm bảo sự thịnh vượng kinh tế, bền vững môi trường và công bằng xã hội.

DN_Xanh_2024

Với Danh hiệu này, CADIVI không chỉ nhận được sự công nhận từ cộng đồng mà còn được ghi nhận trong việc truyền tải thông điệp “Sống Xanh – Sống An toàn” mà Công ty đang hướng đến trong việc mang đến các sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty trong nhiều năm tới.   

Tiên phong trong lĩnh vực dây cáp điện tại Việt Nam, từ năm 1975 đến nay, CADIVI đã tạo lập và khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp nội lực, giàu truyền thống trên thị trường. CADIVI trở thành thương hiệu dây cáp điện lâu đời và là doanh nghiệp chiếm thị phần số 1 trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam. Các sản phẩm của CADIVI đã đồng hành với các dự án phát triển đất nước trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa như đường dây 500kv mạch 2 & 3, Metro Sài Gòn – Suối Tiên, sân bay Long Thành…

Với mục tiêu “Không ngừng vươn xa” và các giá trị cốt lõi “Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”, CADIVI luôn bền bỉ, nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”, mang đến những giá trị tốt hơn cho cộng đồng, xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Sản phẩm của CADIVI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 8 lần liên tiếp; Danh hiệu“Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 28 năm liên tiếp; TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu năm 2023 do Forbes Việt Nam bình chọn… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.