CÔNG TY CADIVI NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XANH NĂM 2024

  • 01:34, 04/09/2024
  • 479

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 5 năm 2024 do UBND TP.HCM chủ trì, vào ngày 29/08/ 2024, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp Báo SGGP và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ trao giải thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM”. Tại sự kiện, CADIVI được vinh danh nhờ những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

 

 

 

 


 

DGP_9515

Khu vực trưng bày sản phẩm mới LF & LSHF tại Chương trình Doanh nghiệp Xanh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Hòa – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM nhấn mạnh giải thưởng doanh nghiệp xanh năm 2024 không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tuân thủ các quy định về môi trường mà còn là động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững.

Giải thưởng năm nay được chính thức phát động với 3 mục đích cốt lõi: tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích doanh nghiệp tuân thủ các quy định về xử lý chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có nhiều nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường; tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, nâng cao tính cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế. 

IMG_0010