Việc trở thành 1 trong 17 doanh nghiệp lần thứ 7 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là sự khích lệ rất lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên công ty CADIVI, giúp khẳng định năng lực và uy tín của thương hiệu CADIVI, đồng thời tạo động lực để CADIVI tiếp tục phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.
Trước thềm Lễ công bố, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia rất vinh dự được tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Trong buổi gặp gỡ, Thủ tướng đã khẳng định: “Sức khỏe của DN chính là sức mạnh của nền kinh tế. Và thương hiệu chính là nhiệt kế, là thước đo quan trọng hàng đầu cho sức khỏe của DN”.
Các DN đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 tại buổi tiếp kiến Thủ tướng chính phủ
Đại diện công ty CADIVI, ông Lê Trần Vĩnh-TGĐ công ty TNHH MTV CADIVI Miền Bắc-tại buổi tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, chương trình Thương hiệu quốc gia có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Việc phấn đấu theo ba giá trị mà chương trình Thương hiệu quốc gia hướng tới đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững hơn trước sức ép cạnh tranh gay gắt của thị trường như hiện nay, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế.