Sáng 26/6/2023, Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) – đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX, đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2023, thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và nhiều nội dung quan trọng khác.
ĐHĐCĐ thường niên 2023 của Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, ông Lê Quang Định – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc CADIVI cho biết, trong bối cảnh tình hình lạm phát tăng cao ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh thu thuần hợp nhất của CADIVI đạt 11.334 tỷ đồng, hoàn thành 94% kế hoạch năm 2022, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 482 tỷ đồng, đạt 92% so với kế hoạch.
Đáng chú ý, trong năm 2022 CADIVI đã thực hiện nhiều chính sách số hóa, vận hành thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA giúp số hóa toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Về tình hình tài chính, tại thời điểm 31/12/2022, tổng tài sản của CADIVI đạt 4.710 tỷ đồng, công ty đã chủ động tất toán hơn 730 tỷ nợ vay ngắn hạn và hơn 99 tỷ nợ vay dài hạn, giúp giảm các rủi ro và áp lực từ biến động yếu tố vĩ mô, từ đó tập trung vào nguồn lực nội tại nâng cao hiệu quả hoạt động.
Năm 2022, CADIVI tiếp tục được xác nhận vị trí “số 1 thị phần Việt Nam” (2021-2023), là thương hiệu được khách hàng tin dùng với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước (theo kết quả khảo sát thị trường của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao). Công ty cũng tiếp tục được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp.
Bên trong nhà máy CADIVI.
Năm 2023, Ban lãnh đạo CADIVI đánh giá thị trường tiếp tục còn nhiều yếu tố biến động khó lường, do đó Công ty đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 12.079 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 450 tỷ đồng, tương đương bằng lần lượt 107% và 93% so với thực hiện năm 2022.
Để đạt được kế hoạch này, Ban lãnh đạo đã đưa ra các định hướng, giải pháp cụ thể, trong đó chú trọng vào công tác kinh doanh, tiếp thị, công tác sản xuất và nghiên cứu phát triển sản phẩm.
Với thị trường nền, CADIVI xác định tiếp tục giữ vững thị trường thông qua hệ thống đại lý với quy chế bán hàng minh bạch, tăng cường quan tâm các đại lý bằng các hội nghị khách hàng, tập trung vào các sản phẩm truyền thống có tỉ trọng doanh thu, lợi nhuận cao. Với thị trường xuất khẩu, công ty chủ trương giữ các bạn hàng truyền thống, tăng trưởng doanh thu tại các thị trường này, đồng thời tìm kiếm các đối tác mới và thị trường tiềm năng.