Kính mời quý khách click vào đây để tải toàn bộ hình chụp của các khách tham dự chương trình
Chương trình Hội nghị khách hàng là một sự kiện thường niên mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng để CADIVI có dịp gặp gỡ, tri ân các đại lý, đối tác, khách hàng thân thiết sau 1 năm lao động, cống hiến hết mình. Năm nay, hội nghị được tổ chức tại khách sạn La Dalat, một khách sạn có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Đà Lạt.
Với chủ đề: “45 năm chặng đường Hợp tác phát triển-Vững bước thành công”, Hội nghị Khách hàng năm 2020 của CADIVI là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2019 và nửa đầu năm 2020 mà CADIVI đã nỗ lực để đạt được, đồng thời cũng là dịp để công ty và khách hàng cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức còn lại trong năm 2020, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.
Tại hội nghị này, Công ty cũng muốn nói lời tri ân với khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua, đây cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và khách hàng. Trên cơ sở đó các bên sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.
Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý đại lý đã cống hiến, nỗ lực tận tâm, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của CADIVI. Nhân dịp này, công ty CADIVI sẽ trao tặng bảng vinh danh cho các nhà phân phối đạt danh hiệu Top 5 NPP xuất sắc nhất khu vực miền Bắc năm 2019, top 5 NPP xuất sắc nhất khu vực miền Trung năm 2019, Top 10 NPP xuất sắc nhất khu vực miền Nam năm 2019, và danh hiệu “NPP xuất sắc nhất Toàn Quốc năm 2019”.