Công ty CADIVI tham gia Hội chợ triển lãm QT máy móc thiết bị công nghiệp VN 2020

  • 11:15, 17/12/2020
  • 1983
Sáng ngày 17/12/2020, tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Saigon, Quận 7, TP HCM, các triển lãm QT máy móc thiết bị công nghiệp tại VN (VSIF) và triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ VN (VIMAF) đã chính thức khai mạc. Đồng hành với sự kiện có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia này, công ty CADIVI đã thực hiện trưng bày giới thiệu tại khu A1, gian B12-B14.

Triển lãm Quốc tế VSIF & VIMAF 2020 với quy mô 250 gian hàng của các đơn vị tham gia là doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, trưng bày chi tiết các linh kiện về công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ.

Sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh sự liên kết giữa các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của thành phố với các doanh nghiệp nước ngoài; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác và cùng phát triển với các đối tác nước ngoài mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ.

Ya_chYnh

Gian hàng CADIVI hân hạnh đón tiếp ông Bùi Tá Hoàng Vũ-Giám đốc Sở Công thương TP HCM, ông Nguyễn Phương Đông-PGĐ Sở Công thương TP HCM, ông Lê Huỳnh Minh Tú-PGĐ Sở Công thương TP HCM đến tham quan

Đến với triển lãm năm nay, ngoài việc trưng bày, giới thiệu với khách tham quan những sản phẩm mới như cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite InfoCore™ , cáp năng lượng mặt trời H1Z2Z2-K/ATR chống gặm nhấm mối mọt đạt chứng nhận TUV, cáp chậm cháy, chống cháy ít khói, không phát sinh khí độc... công ty CADIVI còn cho ra mắt gian hàng triển lãm hội chợ có thiết kế mới, làm nổi bật sản phẩm và thương hiệu, tạo ấn tượng sâu sắc với khách tham quan.

gian_hang

Triển lãm được tổ chức từ ngày 17-19/12/2020. Trân trọng kính mời quý khách đến tham quan gian hàng CADIVI tại khu A1, gian số B12-B14.