Chương trình đươc thực hiện thường niên nhằm mục đích nâng tầm thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên thế giới, lại vừa mang ý nghĩa văn hóa, kinh tế thiết thực sẽ là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khu vực Châu Á quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp, kết nối hợp tác đầu tư, cổ vũ tinh thần dám nghĩ, dám làm, vượt khó vươn lên làm giàu. Đây cũng đồng thời là hoạt động hưởng ứng Nghị Quyết số 22-NQ/TW của Bộ Chính trị về chủ động và tích cực Hội nhập kinh tế quốc tế và Nghị quyết 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Tham gia chương trình năm nay, công ty CADIVI đã được vinh danh với giải thưởng "TOP 100 Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” 2019, đây là điều khẳng định cho sự công nhận về uy tín, chất lượng của cộng đồng quốc tế với sản phẩm dây cáp điện mang nhãn hiệu CADIVI.
Ông Tô Khánh Phong, TBP cung cấp VTTB kiêm TBP Bán hàng XK công ty CADIVI nhận giải thưởng tại sự kiện