Với thiết kế theo phong cách metro style, web site có giao diện theo chương trình nhận diện thương hiệu mới của CADIVI với các màu đỏ - trắng làm chủ đạo.
Phần menu được đưa ra theo chiều ngang, có danh sách xổ xuống với hiệu ứng di chuột giúp người dùng có thể truy cập vào ngay mục cần quan tâm. Đối với trang sản phẩm, các chủng loại được bố trí một cách khoa học với nhiều hình ảnh bổ sung giúp khách hàng có cái nhìn toàn vẹn hơn với sản phẩm của chúng tôi.
Một trong những cải tiến mới của chúng tôi là quý cổ đông có thể theo dõi ngay thông tin giao dịch trực tuyến của cổ phiếu CAV tại sàn HOSE khi truy cập vào trang cổ đông, đồng thời với các thông báo cập nhật khác cũng được đăng tải tại đây.
Đặc biệt, tại trang thông tin đại lý, ngoài cách tìm kiếm thông thường, quý khách có thể tìm thấy danh sách các đại lý CADIVI có địa chỉ gần vị trí hiện tại nhất của mình (cần phải đồng ý cho chia sẻ thông tin vị trí với web site) ngay trên bản đồ, giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, với sự tùy biến của giao diện responsive, web site còn có thể dễ dàng thích ứng khi hiển thị trên các màn hình chuyên dùng cho thiết bị di động như điện thoại thông minh, tablet...
Và còn nhiều tính năng khác cũng được bổ sung trên web site lần này, kính mời quý khách theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất từ CADIVI.