Mục tiêu của Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết 45 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2022 với những hoạt động kinh doanh nổi bật và có nhiều nỗ lực trong xây dựng và phát triển thương hiệu quy tụ hơn 36.000 lao động và doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỉ đồng cùng nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội của thành phố. Đặc biệt, trong đó có 25 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM từ năm 2020, tiếp tục được thành phố công nhận theo Quy chế bình chọn của giải thưởng.
Đại diện Công ty CADIVI-Ông Lê Thanh Sơn, Giám đốc chi nhánh Cty TNHH MTV CADIVI Đồng Nai - CADIVI Tân Á - nhận danh hiệu tại sự kiện
Giải thưởng danh giá "Thương hiệu Vàng TP HCM 2022" đã đóng góp thêm một hạng mục nữa cho bảng vàng thành tích của công ty CADIVI, là khởi đầu mới hứa hẹn nhiều thành công trong những ngày đầu năm mới 2023.