Mục tiêu của Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Theo đó, Hội đồng Bình chọn đã thống nhất chọn 30 DN đoạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP HCM" gồm hầu hết là những DN dẫn đầu hoặc ở tốp đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình. Thống kê cho thấy tổng doanh thu năm 2019 của 30 DN này đạt 252.792 tỉ đồng, tương đương 21,8% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng năm 2019 trên địa bàn TP HCM; tổng lợi nhuận sau thuế đạt 32.670 tỉ đồng.
Bà Dương Liễu Mai Khanh-Giám đốc tài chính công ty CADIVI- nhận danh hiệu tại sự kiện với sự chứng kiến của ông Nguyễn Thành Phong-Chủ tịch UBND TPHCM và ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn
Giải thưởng danh giá "Thương hiệu Vàng TP HCM 2020" đã đóng góp thêm một hạng mục nữa cho bảng vàng thành tích của công ty CADIVI, là khởi đầu mới hứa hẹn nhiều thành công trong những ngày đầu năm mới 2021.