Triển Lãm diễn ra từ ngày 13-16/12/2018 tại Yangon, Myanmar là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư lớn thường niên của Cục xúc tiến thương mại Việt Nam tại Myanmar
Hội chợ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xâm nhập, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, thiết lập các kênh phân phối sản phẩm Việt Nam tại các chợ, siêu thị của Myanmar cũng như trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Myanmar. Vietnam Expo 2017 tại Myanmar đã thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan và mua sắm, được xem là sự kiện sôi động và hoành tráng cho người tiêu dùng Myanmar.
Tiếp nối và phát huy những thành công đã đạt được đó, “Vietnam Expo 2018” tại Myanmar năm nay với quy mô dự kiến 120 gian hàng đến từ các doanh nghiệp Việt Nam tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực có thế mạnh, uy tín cao, chất lượng tốt để giới thiệu đến người tiêu dùng Myanmar như lương thực, thực phẩm, may mặc, da giày, kim khí điện máy, hóa mỹ phẩm, vật tư nông nghiệp, xây dựng, trang trí nội thất…
Ngoài ra, “Vietnam Expo 2018” tại Myanmar còn có các hoạt động, khảo sát thị trường, xúc tiến du lịch giữa 2 nước.
Tham dự “Vietnam Expo 2018”, CADIVI tiếp tục mang đến đến thị trường Myanmar những sản phẩm thế mạnh truyền thống như dây điện dân dụng, cáp điện lực, dây đồng trần, cáp chống cháy, chậm cháy…và một số sản phẩm mới như cáp CE/FRT-LSHF, cáp năng lượng mặt trời, cáp đường băng sân bay...
Một số hình ảnh tại Hội chợ:
Các quan chức hai nước Việt Nam và Myanmar tại lễ khai mạc Hội chợ