CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI) TUYỂN DỤNG
- Mô tả chi tiết công việc:
1a. Chức danh:
- Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ
- Đơn vị: Bộ phận Kiểm toán nội bộ
1b. Tóm tắt công việc:
Vị trí này có vai trò quan trọng và chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về việc quản lý các hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức để đảm bảo việc tuân thủ các quy định, chính sách và quy trình làm việc. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong công ty để phân tích rủi ro, kiểm tra, đánh giá hiệu quả của cả hệ thống để kiểm soát, và đề xuất cải tiến.
1c. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ đảm bảo xác định, phân tích và quản lý được rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động SXKD.
- Xây dựng, cập nhật, và duy trì hệ thống kiểm soát ngăn ngừa và phát hiện sớm các sai sót, gian lận và rủi ro khác.
- Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Báo cáo và tư vấn về tình hình, các hoạt động kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến cho HĐQT và Ban Điều hành.
- Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện và tuân thủ các nghị quyết của HĐQT, các quy chế, quy trình, chính sách, quy định nội bộ tại Công ty và quy định của Pháp luật.
- Kiểm soát, đánh giá và cảnh báo rủi ro khác trong các hoạt động SXKD của Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị trong Công ty để xác định rủi ro, quản trị sự thay đổi và nâng cao chuyên môn xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Xây dựng kế hoạch trình HĐQT phê duyệt chương trình, nội dung kiểm soát nội bộ định kỳ và không định kỳ các hoạt động KDSX của Công ty hàng năm.
- Xây dựng kế hoạch trình HĐQT phê duyệt chương trình, nội dung đánh giá sự hiệu quả của hệ thống kiểm soát và đề xuất cải tiến.
- Xây dựng các chuyên đề đặc biệt và đề xuất thực hiện theo yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành, Ban KTNB của Tập đoàn.
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển nghiệp vụ kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro cho đội ngũ làm việc trong tổ chức.
- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục qua quá trình kiểm tra giám sát.
- Các công tác khác theo phân công của HĐQT
- Kinh nghiệm, kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế/ Tài chính/ Kiểm toán/ Kế toán
- Từ 5 – 7 năm kinh nghiệm chuyên môn và 3 – 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí/cấp bậc tương đương.
- Hiểu biết chuyên sâu về Xây dựng, thiết kế Hệ thống kiểm soát; Quản trị sự thay đổi trong doanh nghiệp; Xác định, phân tích đánh giá rủi ro trong hệ thống doanh nghiệp.
- Hiểu biết sâu rộng các quy định pháp luật về kiểm soát nội bộ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng Giao tiếp tạo ảnh hưởng; Kỹ năng Trình bày thuyết phục; Kỹ năng Tư duy phân tích & lập luận vấn đề nhạy bén, hợp lý; Kỹ năng Giải quyết vấn và ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý: Tổ chức điều hành công việc; Quản lý và dẫn dắt sự thay đổi; Phát triển đội ngũ.
- Thái độ nhạy bén, linh hoạt, không ngại thay đổi, sáng tạo trong công việc và hòa đồng với mọi người.
- Quyền lợi và Điều kiện làm việc:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty.
- Nghỉ mát, nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi hội thao do Công ty tổ chức hằng năm.
- Công cụ, dụng cụ phục vụ công việc (Vi tính, Window, Microsoft office, các phần mềm khác và văn phòng phẩm khác đáp ứng yêu cầu công việc).
- Cơ hội phát triển thông qua các hoạt động của Công ty, các khóa huấn luyện đào tạo – phát triển nhân sự.
- Thông tin liên hệ/ Hồ sơ gửi về:
Ngoài ra, để thảo luận hoặc đăng ký vị trí tuyển dụng, tổ chức cuộc hẹn phỏng vấn hoặc để được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Đơn vị
|
Liên hệ
|
Email
|
Khối Nguồn nhân lực - CADIVI
|
0903 527 058
(zalo Ms. Quỳnh Chi)
|
nguonnhanluc@cadivi.vn
|
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về: Tầng 12, CADIVI Tower – số 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.