CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI) TUYỂN DỤNG
- Thời gian và địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: CADIVI Tower, 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (07:30 - 16:30)
- Mô tả chi tiết công việc:
- Công tác Quản lý hệ thống chất lượng
- Tham gia xây dựng và triển khai áp dụng các Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO (Hệ thống quản lý Chất lượng, An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, Môi trường, Năng lượng và các hệ thống quản lý tiên tiến khác…), phù hợp với chiến lược phát triển Công ty trong từng thời kỳ.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc các các đơn vị trong Công ty triển khai thực hiện các mục tiêu, yêu cầu của các Hệ thống quản lý (An toàn – Chất lượng – Môi trường – Năng lượng…) và duy trì áp dụng, cải tiến thường xuyên Hệ thống quản lý.
- Xây dựng các tài liệu, kế hoạch, chương trình, báo cáo liên quan thuộc Hệ thống quản lý của Công ty.
- Đề xuất các hành động cần thiết để các Hệ thống quản lý của Công ty hoạt động hiệu lực và hiệu quả; phối hợp, hướng dẫn các đơn vị trong Công ty xây dựng, cải tiến Hệ thống quản lý, đáp ứng các yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ về Hệ thống quản lý (ISO) và các hoạt động liên quan tại các Đơn vị / Nhà máy trực thuộc CADIVI.
- Kiểm tra, giám sát hành động khắc phục sự không phù hợp sau đánh giá (nội bộ, bên ngoài) và các hoạt động cải tiến liên quan đến Hệ thống quản lý… Đề xuất các hành động khắc phục, cải tiến cần thiết để Hệ thống quản lý hoạt động hiệu lực và hiệu quả.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định của Hệ thống quản lý ISO tại các Đơn vị trực thuộc Công ty; theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động của Hệ thống quản lý các Đơn vị.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc duy trì áp dụng Hệ thống quản lý, trong các hoạt động cải tiến và xem xét các biện pháp xử lý, khắc phục sự không phù hợp.
- Phối hợp với các Đơn vị Công ty trong các hoạt động kiểm tra, đánh giá của các tổ chức bên ngoài liên quan đến Hệ thống quản lý (đánh giá hợp chuẩn, hợp quy, thanh tra chất lượng …); tổ chức triển khai thực hiện hành động khắc phục, cải tiến sau kiểm tra, đánh giá (nếu có).
- Tham gia đào tạo nhận thức về Hệ thống quản lý, các công cụ quản lý chất lượng cho nhân viên.
- Tổng hợp, lập các báo cáo, hồ sơ liên quan thuộc Hệ thống quản lý và các hoạt động cải tiến năng suất chất lượng.
- Các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng/ Kỹ thuật/ Quản lý công nghiệp.
- Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên.
- Có kinh nghiệm triển khai và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, môi trường, năng lượng… theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Thực hành đánh giá rủi ro, đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý.
- Hiểu biết rõ các tiêu chuẩn quốc tế ISO và quy trình quản lý.
- Có kiến thức về các công cụ quản lý chất lượng (5S, Kaizen, Lean, Six Sigma…)
- Có các chứng chỉ đào tạo về Hệ thống quản lý ISO, đánh giá nội bộ…
- Giao tiếp hiệu quả, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Tư duy hệ thống
- Phân tích, nhận diện và đánh giá rủi ro
- Tính cách: Chủ động - trách nhiệm và có tinh thần hợp tác cao trong công việc.
- Quyền lợi và Điều kiện làm việc:
- Lương: Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng: Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh; Thưởng các dịp lễ Tết, chế độ nghỉ mát nghỉ dưỡng, các hoạt động hội thao hằng năm,…
- Phúc lợi: Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty (phụ cấp điện thoại, xăng xe,…).
- Phát triển: Cơ hội đào tạo liên tục phát triển chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong Công ty.
- Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển hồ sơ qua email: tuyendung@cadivi.vn
Hoặc trực tiếp tại địa chỉ: CADIVI Tower, 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM.