Ngày 17/10/2025, tại phường Pleiku, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng khu vực Gia Lai, thu hút sự tham dự của đông đảo của Quý đại lý, khách hàng nhà thầu, thợ điện cùng các đối tác thân thiết tại khu vực Tây Nguyên.

CADIVI tổ chức thành công Hội nghị khách hàng khu vực Gia Lai.
Chuyển đổi số để tăng kết nối, nâng giá trị
Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ là dịp tri ân những đối tác đã đồng hành cùng CADIVI, mà còn là cơ hội để thắt chặt kết nối, lắng nghe trực tiếp ý kiến từ thị trường và cùng nhau định hình chặng đường phát triển tiếp theo.

Hội nghị tại Gia Lai là dịp để CADIVI gặp gỡ quý khách hàng tại khu vực.
Sự kiện diễn ra trong bối cảnh CADIVI vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025) – một cột mốc đặc biệt, ghi dấu hành trình nửa thế kỷ bền bỉ và khát vọng vươn mình của thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện Việt Nam. Đồng thời, công ty đang đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng đến mục tiêu tạo ra những giá trị thiết thực và bền vững.
Khẳng định chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”
Tại hội nghị, với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, CADIVI đã có dịp để giao lưu và lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, nhà thầu và thợ điện – những người trực tiếp sử dụng sản phẩm – để kịp thời cải tiến sản phẩm, dịch vụ và chính sách hậu mãi.
Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để Công ty tri ân sự tin tưởng và đồng hành của quý đại lý, khách hàng nhà thầu, thợ điện đã gắn bó lâu dài, góp phần lan tỏa thương hiệu CADIVI tại khu vực Gia Lai và Tây Nguyên.

Bà Võ Thị Tuyết Hương - đại diện Công ty THANH NGÂN GIA LAI chia sẻ về hành trình đồng hành cùng CADIVI.
Bên cạnh đó, CADIVI cũng giới thiệu nền tảng “CADIVI Kết Nối” – Mini app trên Zalo dành riêng cho khách hàng, nhà thầu và thợ điện truy cập dễ dàng và mang lại nhiều tiện lợi – một bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số của công ty.

Zalo mini app CADIVI Kết nối giúp việc trao đổi thông tin giữa CADIVI và khách hàng thầu thợ trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện lãnh đạo CADIVI chia sẻ: “Chúng tôi xác định rõ chuyển đổi số là một trong những động lực cốt lõi giúp CADIVI tăng tốc kết nối, tối ưu vận hành và mang lại trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Mỗi cuộc gặp gỡ như thế này là dịp quý báu để lắng nghe, để hiểu sâu sát hơn nhu cầu thực tế và kịp thời đưa ra những cải tiến hiệu quả.”

Ông Hồ Quang Nhân – Tổng Giám đốc CADIVI phát biểu tại hội nghị.
Đồng hành vì những công trình an toàn, hiệu quả, bền vững
Tại sự kiện, CADIVI bày tỏ sự trân trọng và tri ân sâu sắc tới các quý đại lý, quý khách hàng nhà thầu, thợ điện đã đồng hành trong suốt chặng đường phát triển, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong việc mở rộng hệ thống phân phối, phát triển thị trường và giữ vững niềm tin thương hiệu CADIVI trong lòng người tiêu dùng.


CADIVI trân trọng tri ân Quý Đại lý, Quý khách hàng, các nhà thầu và thợ điện đã luôn đồng hành, gắn bó và dành trọn niềm tin cho thương hiệu trong suốt hành trình phát triển.
CADIVI tiếp tục thể hiện vai trò đối tác tin cậy của mọi công trình, không ngừng nỗ lực để sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về hiệu quả chi phí, an toàn vận hành và thân thiện với môi trường.
Với sự đồng hành của đại lý, nhà thầu và đội ngũ thợ điện, CADIVI kỳ vọng cùng nhau tạo ra những công trình mang dấu ấn bền vững, góp phần vào sự phát triển của khu vực Tây Nguyên và thị trường điện – xây dựng Việt Nam nói chung.
Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật của sự kiện.




