Ngày 3/1/2025, CADIVI đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. HCM 2024. Đây là giải thưởng thường niên và chính thức của Thành phố Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.
Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” năm 2024 đặc biệt tập trung vào ba tiêu chí: kết quả kinh doanh, đổi mới và bền vững. Trong đó, yếu tố đổi mới và bền vững được chú trọng với trọng số cao hơn, nhằm khuyến khích doanh nghiệp áp dụng công nghệ tiên tiến, thúc đẩy bảo vệ môi trường và thực hiện trách nhiệm xã hội.
Kiên định với mục tiêu “Không ngừng vươn xa” và các giá trị cốt lõi “Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”, CADIVI luôn bền bỉ, nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”. Trong suốt 50 năm hình thành và phát triển, CADIVI đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm có tính năng ưu việt phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội, khẳng định vị thế doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện lâu đời và chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Tùng Minh – Giám đốc Kỹ thuật Công nghệ Công ty CADIVI nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. HCM”
Năm 2024, CADIVI tiếp tục đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ trong đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng công nghệ hiện đại, vật liệu mới và cho ra mắt 02 dòng sản phẩm dây cáp điện thân thiện môi trường LF (Lead-free) - Dòng sản phẩm không chì và LSHF (Low Smoke Halogen Free) - Dòng sản phẩm ít khói, không halogen. Những nỗ lực này không chỉ khẳng định khả năng hội nhập quốc tế của CADIVI khi đạt chứng nhận “Nhãn xanh” từ Hội đồng Công trình Singapore (SGBC) mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội.
Tại sự kiện, gian hàng trưng bày của CADIVI nổi bật và thu hút các đại biểu tham quan với các dòng sản phẩm dây cáp điện thân thiện môi trường. Việc tiên phong trong chuyển đổi xanh của CADIVI một lần nữa củng cố vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện, đồng thời truyền tải thông điệp mạnh mẽ về vai trò của doanh nghiệp trong việc bảo vệ sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho người dùng và khẳng định tầm nhìn dài hạn của công ty trong tương lai.
Ông Nguyễn Tùng Minh – Giám đốc Kỹ thuật Công nghệ Công ty CADIVI giới thiệu sản phẩm đến lãnh đạo Thành phố và các đại biểu tham quan gian hàng tại Ngày hội “Thương hiệu Vàng” lần thứ 5
Đây là lần thứ 3 CADIVI được vinh dự nhận giải thưởng danh giá Thương hiệu Vàng TP. HCM, là bảo chứng cho thương hiệu với Định vị đỉnh cao & Chất lượng đẳng cấp, nâng cao giá trị thương hiệu TP.HCM và thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới.
Giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM là một sự kiện thường niên do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, góp phần hình thành các thương hiệu lớn mạnh, có khả năng dẫn dắt trong từng lĩnh vực, ngành nghề.
Trên cơ sở tham khảo kết quả khảo sát người tiêu dùng và kết quả bình chọn của hội đồng bình chọn, TP.HCM quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2024. Theo đó, có 19 doanh nghiệp đạt giải lần 3. Các doanh nghiệp Thương hiệu vàng năm 2024 là những doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực ngành nghề đặc trưng như cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ…
Trong năm qua, 29 doanh nghiệp đoạt giải có tổng mức doanh thu hơn 258.000 tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 93.000 người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 11.000 tỉ đồng.